Khu vực mua hàng
- CoCo Ichibanya Landmark 81 Tầng L2 TTTM Vincom Center Landmark 81, Số 772 ĐIện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
- CoCo Ichibanya 13 Lý Tự Trọng 13 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1
- Marukame Udon Bến Thành 215-217 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1, Phường Bến Thành, Quận 1
- Conservo tầng trệt 13 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1
- Yoshinoya 13 Lý Tự Trọng Tầng 2, 13 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1
- Marukame Udon Thảo Điền 27 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức
- Marukame Udon Tân Định 342 - 344 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1
- Marukame Udon - Vạn Hạnh Mall Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
- CoCo Ichibanya Bến Thành 256 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Sau khi nhận được đơn hàng từ nhân viên giao hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm (số lượng, loại, tình trạng đóng gói,….). Nếu có bất cứ vấn đề gì trong vòng 10 phút kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng đổi trả hàng theo hướng dẫn bởi “Chính sách đổi trả” của chúng tôi.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Chính sách đổi trả sản phẩm của Lotus Delivery quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
I. Lý do chấp nhận đổi trả
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
II. Điều kiện đổi trả
1.Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
Sản phẩm phải nằm trong danh mục của Lotus Delivery sau đây:
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai, nguyên kiện theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Đổi trả hàng trong vòng 10 phút kể từ thời điểm giao/nhận sản phẩm.
Khách hàng phải gửi cho Lotus Delivery yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có:
Hình ảnh của sản phẩm có yêu cầu đổi trả;
Tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Lotus Delivery (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…);
Sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.
Hình ảnh sản phẩm có thể gửi về cho Lotus Delivery bằng phương thức được hướng dẫn qua hotline: 0247 300 3077 hoặc web chat các nhãn hiệu Quý Khách hàng mua hàng.
2. Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Lotus Delivery hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Lotus Delivery nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
III. Quy định hoàn tiền
1. Nguyên tắc hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng ưu đãi Giftcode/Voucher: Lotus Delivery cho phép hoàn lại các mã ưu đãi Giftcode/Voucher mà Khách hàng đã sử dụng trong trường hợp đáp ứng điều kiện đơn hàng được đổi/trả. Lưu ý: Không có sự thay đổi về điều khoản điều kiện cũng như nội dung ưu đãi.
2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
Hoàn tiền mặt mặt tại địa điểm mua hàng.
3.Thời gian xử lý
Lotus Delivery sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS ngay lập tức kể từ khi Lotus Delivery nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Lotus Delivery sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn ngay lập tức khi GGG nhận được thông tin hủy đơn hàng.
IV. Phương thức đổi trả
Khách hàng có thể được đổi trả theo một trong hai phương thức sau:
Khách hàng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến địa điểm mua hàng hoặc một trong các địa điểm kinh doanh mặt hàng tương tự của Lotus Delivery.
Nhân viên của Lotus Delivery đổi trả sản phẩm tại địa điểm giao hàng của Quý Khách hàng.
Trường hợp vì lý do nào đó đội ngũ Lotus Delivery không giải quyết thỏa đáng quý vị vui lòng liên hệ Hotline 089-616-2338.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng.