Giao hàng tới: Hồ Chí Minh

Language

×
Tiếng ViệtQuốc tế ngữTiếng Ả RậpTiếng AlbaniaTiếng AmharicTiếng AnhTiếng ArmeniaTiếng AzerbaijanTiếng Ba LanTiếng Ba TưTiếng BantuTiếng BasqueTiếng BelarusTiếng BengalTiếng BosniaTiếng Bồ Đào NhaTiếng BulgariaTiếng CatalanTiếng CebuanoTiếng ChichewaTiếng CorsiTiếng Creole ở HaitiTiếng CroatiaTiếng Do TháiTiếng Đan MạchTiếng ĐứcTiếng EstoniaTiếng FilipinoTiếng FrisiaTiếng Gael ScotlandTiếng GaliciaTiếng GeorgeTiếng GujaratTiếng Hà LanTiếng Hà Lan (Nam Phi)Tiếng HànTiếng HausaTiếng HawaiiTiếng HindiTiếng HmongTiếng HungaryTiếng Hy LạpTiếng IcelandTiếng IgboTiếng IndonesiaTiếng IrelandTiếng JavaTiếng KannadaTiếng KazakhTiếng KhmerTiếng KurdTiếng KyrgyzTiếng LàoTiếng LatinhTiếng LatviaTiếng LitvaTiếng LuxembourgTiếng Mã LaiTiếng MacedoniaTiếng MalagasyTiếng MalayalamTiếng MaltaTiếng MaoriTiếng MarathiTiếng Mông CổTiếng MyanmarTiếng Na UyTiếng NepalTiếng NgaTiếng NhậtTiếng PashtoTiếng PhápTiếng Phần LanTiếng PunjabTiếng RumaniTiếng SamoaTiếng SécTiếng SerbiaTiếng SesothoTiếng ShonaTiếng SindhiTiếng SinhalaTiếng SlovakTiếng SloveniaTiếng SomaliTiếng SundaTiếng SwahiliTiếng TajikTiếng TamilTiếng Tây Ban NhaTiếng TeluguTiếng TháiTiếng Thổ Nhĩ KỳTiếng Thụy ĐiểnTiếng Trung (Giản Thể)Tiếng Trung (Phồn thể)Tiếng UkrainaTiếng UrduTiếng UzbekTiếng Xứ WalesTiếng ÝTiếng YiddishTiếng YorubaTiếng Zulu
Được hỗ trợ bởi Dịch

Quy trình khiếu nại

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

Lotus Delivery luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại trang https://lotusdelivery.vn.

Quy trình giải quyết khiếu nại

Quý Khách hàng có thể khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ của Lotus Delivery theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng phản hồi với Lotus Delivery về hàng hóa, dịch vụ đã mua tại https://lotusdelivery.vn bằng một trong các phương thức sau:

Liên hệ tới số điện thoại hotline: 089-616-2338

Gửi phản hồi qua trang web: https://lotusdelivery.vn; và/hoặc web chat

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: mkt-vlotus@lotusgroup.com.vn

Gửi khiếu nại tới Địa chỉ giao dịch của CÔNG TY CỔ PHẦN V LOTUS HOLDINGS – tại: Số 10 Đường 23, Khu phố 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Các hình thức khiếu nại khác không trái quy định pháp luật.

Bước 2: Xác minh, xử lý

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Lotus Delivery sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền. Sau khi tiếp nhận và làm rõ các thông tin, khiếu nại sẽ được chuyển tới các Phòng chuyên môn có thẩm quyền để giải quyết cho khách hàng.

Bước 3: Xem xét giải quyết khiếu nại và trả lời khách hàng

Các bộ phận có chức năng theo thẩm quyền quyết định tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của Khách hàng và đưa ra kết luận cuối cùng.

Để giải quyết khiếu nại, Lotus Delivery có thể liên hệ với Khách hàng để đề nghị cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến nội dung khiếu nại và yêu cầu của Khách hàng.

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, tùy theo tính chất, mức độ của sự việc, Lotus Delivery sẽ có những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ trả lời cho Khách hàng thông qua các hình thức như: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi email cho Khách hàng.

Nếu Khách hàng chưa hài lòng với kết quả giải quyết, các bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp lại Khách hàng.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Trường hợp Khách hàng chấp thuận kết quả giải quyết, Lotus Delivery lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của Lotus Delivery, các bên sẽ thương lượng, hòa giải để thống nhất biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại, bồi thường. Trong trường hợp khiếu nại không thể được giải quyết thông qua thương lượng, hoà giải, mỗi bên đều có thể đưa vụ việc tranh chấp ra giải quyết tại cơ quan Toà án có thẩm quyền theo quy định pháp luật.

Thời hạn giải quyết khiếu nại

Căn cứ theo từng nội dung khiếu nại của Khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại tính từ ngày nhận được khiếu nại cụ thể như sau:

Khiếu nại thông thường: Tối đa không quá 05 (năm) ngày làm việc.

Khiếu nại, tranh chấp phức tạp: Tối đa không quá 30 (ba mươi) ngày làm việc.

 

Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN V LOTUS HOLDINGS

Địa chỉ: Số 10 Đường 23, Khu phố 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0312225168

Email: mkt-vlotus@lotusgroup.com.vn

Hotline: 089-616-2338

Lotus Delivery trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!